Thông xe Nút giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, KĐT Yên Thế Bắc Sơn & Phước Lý hút hàng

Thông xe Nút giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, KĐT Yên Thế Bắc Sơn & Phước Lý hút hàng

Thông xe Nút giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, KĐT Yên Thế Bắc Sơn & Phước Lý hút hàng
 
·         Phương án chi tiết phân luồng lưu thông qua Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế
·         Đà Nẵng tưng bừng khánh thành dự án Nút giao thông khác mức ngã ba Huế
·         Công trình Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế: Điểm nhấn tháng Ba
·         Chiêm ngưỡng công trình Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế
·         Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế đã về đến đích
(Cadn.com.vn) - Sự kiện khánh thành Nút giao thông Cầu vượt Ngã Ba Huế - cầu vượt khác mức lớn nhất Việt Nam diễn ra ngày 29/03/2015 vừa qua thực sự làm thay đổi diện mạo phố xá khu vực ngã ba Huế và trở thành một cú hích mạnh mẽ đối với thị trường nhà đất phía Tây Bắc thành phố. Trong đó, 2 Dự án bất động sản nằm sát chân cầu vượt ngã ba Huế là Khu đô thị Yên Thế - Bắc Sơn và KĐT Phước Lý tại P. Hòa An, Quận Cẩm Lệ và P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu của Chủ đầu tư bất động sản uy tín- Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung càng sôi động, nhộn nhịp hẳn lên khi hạ tầng xung quanh của 2 dự án trên đã phát triển đồng bộ. Các trục đường chính dẫn vào dự án, đặc biệt Nút giao thông Cầu vượt Ngã Ba Huế đã thông xe giúp rút ngắn khoảng cách từ Trung tâm Thành phố đến 2 KĐT trên chỉ 10 phút đi xe. Khu vực này không chỉ vĩnh viễn thoát khỏi cảnh cách trở do giao cắt đường sắt - đương bộ, mà quan trọng hơn là cảnh quan tại đây thay đổi ngoạn mục, trở nên khang khang hiện đại và nối liền mạch với đường Điện Biên Phủ đến Trung tâm thành phố.
http://cadn.com.vn/data_news/Image/2015/th4/ng13/77.jpg
Ông Lê Minh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Đà Nẵng – miền Trung trao xe Honda SH Mode cho khách hàng trúng thưởng
 
* Trong không khí giao dịch sôi động, ngày 11/04/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung đã tiến hành rút thăm chương trình ưu đãi “Mua đất trúng xe Honda SH Mode’’ lần 2. Đây là một trong các hoạt động tri ân thường xuyên của Công ty dành cho khách hàng đã mua đất nền tại 2 dự án trên. Với sự chứng kiến của Đại diện Sở Công Thương TP Đà Nẵng và một số cơ quan Báo chí, chương trình đã tìm ra được chủ nhân may mắn đó là vợ chồng Anh Nguyễn Văn Hùng và Chị Võ Thị Cao Thắng trú tại Quế Châu, Quế Sơn, Quảng Nam, Điện thoại : 0905 538 683, người đã mua lô đất B2.17 lô số 58 tại KĐT Phước Lý. Trao đổi với chúng tôi Chị Thắng không giấu nỗi niềm vui vô bờ bến "Chúng tôi ở Quế Sơn muốn mua lô đất vừa hợp túi tiền vừa gần trung tâm để có điều kiện xây nhà và đem cả gia đình ra sinh sống định cư tại Đà Nẵng, đặc biệt khi Cầu vượt Ngã Ba Huế đã thông xe, việc đi làm sắp đến của hai vợ chồng rất dễ dàng, thuận lợi, tôi không ngờ vợ chồng tôi lại may mắn đến như vậy, cảm ơn Công ty đã tổ chức chương trình rất công khai minh bạch mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân của tôi cùng mua đất nền tại đây".
Khách hàng cũng nhanh chóng cảm nhận được sử đổi thay của khu phố này khi cầu vượt ngã ba Huế được hình thành. Cùng với thành công sau giai đoạn 1 với gần 1.000 lô đất được tung ra thị trường, sau khi khánh thành Cầu vượt, Sàn giao dịch bất động sản DMT Land thuộc Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung đã mở bán thành công với hơn 150 lượt giữ chỗ và trong vòng 1 tuần đã chuyển cọc thành công gần 135 lô đất nền. Điều này đã thể hiện sự quan tâm tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng cũng như sự đánh giá cao tiềm năng của dự án khi hạ tầng xung quanh của 2 dự án trên đã phát triển đồng bộ.
Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra thị trường 2 Block mới tại KĐT Phước Lý và KĐT Yên Thế Bắc Sơn với gần 200 lô, diện tích linh hoạt từ 90-110m2, giá bán 4.5 triệu/đồng/m2 cho đường 7.5m tại KĐT Phước Lý và giá bán 5.5 triệu đồng/m2 cho đường 5.5m tại KĐT Yên Thế Bắc Sơn. Đây là mức giá cạnh tranh trong bối cảnh thông tin thị trường bất động sản đã có dấu hiệu giao dịch sôi động do nhiều thông tin vĩ mô như lãi suất vay ngân hàng giảm, nhiều gói vay ưu đãi cho người dân có thu nhập thấp cũng như Luật nhà ở (sửa đổi) được Quốc hội thông qua 25/11/2014, theo đó Người Việt Nam định cư ở nước ngoài, và Người nước ngoài, chính thức được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam từ ngày01/7/2015 tới đây.
Được biết, Chủ đầu tư DMT là đơn vị kinh doanh bất động sản đất nền có nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, mang nhiều quyền lợi cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi uy tín như “Mua đất trúng đất”,  “Mua đất trúng Honda SH Mode”, Trả góp 50%, còn lại trả trong 5 năm... Điều đặc biệt nhấn mạnh là Khách hàng đến với KĐT Phước Lý & KĐT Yên Thế - Bắc Sơn đều thể hiện sự hài lòng bởi sự đầu tư hạ tầng đầy đủ và yếu tố pháp lý rõ ràng khi sở hữu đất nền tại đây. Bên cạnh đó, Khách hàng luôn luôn được được hỗ trợ tuyệt đối từ việc sang tên đến các thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà ở.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư, hiện nay dự án không còn lô đất đường 5m5 và diện tích nhỏ để bán, các giao dịch mua đi bán lại có mức chênh lệch lên đến 10%, người dân từ các tỉnh thành Miền Trung & Tây Nguyên khi đến tham quan tìm hiểu dự án đều thấy được sự tiện lợi về giao thông, hạ tầng hoàn thiện tốt, tình trạng pháp lý rõ ràng của dự án này cũng như mật độ dân cư xây nhà đã hơn 300 hộ gia đình với gần 1000 nhân khẩu. Đặc biệt, từ khi khánh thành Nút giao thông Cầu vượt Ngã ba Huế đến nay, giá đất khu vực xung quanh như Trung Nghĩa, Yên Thế - Bắc Sơn, Phước Lý nhích lên khoảng 10 - 20% tùy vị trí so với năm 2014. Giá dao động trung bình khoảng từ 5 triệu -8 triệu đồng/m2, trong đó, các dự án ở vị trí đẹp như KĐT Yên Thế - Bắc Sơn có đường dẫn sát chân cầu vượt đã bắt đầu khan hiếm, cùng với đó là lượng khách hàng giao dịch tại các dự án đang mở bán tăng trở lại một cách ngoạn mục
Để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, Chủ đầu tư DMT đưa ra hàng loạt chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn trong đó có việc ký hợp tác liên kết với 3 ngân hàng lớn như BIDV, Seabank, MB Bank để có ưu đãi vượt trội như:
·         Lãi suất chỉ từ 5%/12 tháng đầu
·         Hỗ trợ vốn đến 70%, thời hạn vay đến 20 năm
·         Miễn phí trả nợ trước hạn
·         Được không trả gốc lên đến 12 tháng
Bài, ảnh: Hoàng Anh
Dự án đang được phân phối trực tiếp từ Chủ đầu tư thông qua Sàn Giao Dịch Bất Động Sản DMT Land.
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung
Số 99 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
ĐT: 0511.3631989 Hotline: 0905 261 261
Website: www.dmt.vn hoặc www.land.dmt.vn