Mua đất nền dự án Khu đô thị Yên Thế - Bắc Sơn được hỗ trợ vay vốn 80% giá trị

Mua đất nền dự án Khu đô thị Yên Thế - Bắc Sơn được hỗ trợ vay vốn 80% giá trị

Dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống bình yên, thân thiện với thiên nhiên trong lành và mức giá bán hợp lý. Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty DMT cho biết, vị trí dự án đắc địa, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn nằm trong lòng các KDC hiện có với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt thiết yếu. Đặc biệt, với hệ thống giao thông, cây xanh, cấp điện, cấp nước đã được xây dựng đồng bộ, hiện đại, với các thủ tục pháp lý về nhà đất minh bạch và đầy đủ, khách hàng có thể yên tâm xây dựng nhà ở tại một KĐT hiện đã nhộn nhịp và sầm uất.
 
Bên cạnh đó, dự án này nằm trên trục đường giao thông huyết mạch giao với các tuyến đường: phía Đông giáp với đường Tôn Đản; phía Tây giáp đường Nguyễn Công Hoan nối dài; phía Bắc giáp KDC Hòa Phát 3; phía Nam giáp đường Đinh Liệt nối ra đường Trường Chinh. Theo đó, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn là khu đô thị trong lòng đô thị, sẽ phát triển đồng bộ và nhanh chóng cùng với các KDC hiện hữu. Ông Đặng Thanh Bình cho biết thêm: việc mở bán đất nền tại KĐT Yên Thế - Bắc Sơn ở thời điểm này là hợp lý nhằm nhanh chóng hình thành một KĐT liên hoàn và nhộn nhịp ngay dưới chân cầu vượt ngã ba Huế.
 
Theo kế hoạch, ngày 6-6-2014, DMT sẽ công bố mở bán 100 nền đất thuộc giai đoạn 1 KĐT Yên Thế - Bắc Sơn. Chỉ với 455 triệu đồng (giá sau chiếu khấu, bao gồm toàn bộ chi phí công chứng và sang tên ra sổ đỏ) là khách hàng có thể sở hữu ngay nền đất gần 85m2, đủ để hoàn thiện căn nhà phố đầy đủ công năng, phù hợp với ngân sách đầu tư, an cư.
 
Trong đợt mở bán này, DMT tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi chiết khấu 8% nếu thanh toán trong 45 ngày; chiết khấu 4% nếu thanh toán trong 120 ngày; thanh toán 60%, còn lại trả góp trong 24 tháng không lãi suất, không chiết khấu. Đặc biệt, sẽ tặng 1 chỉ vàng SJC trong 7 ngày đầu tiên mở bán (từ ngày 6-6 đến 13-6-2014). Ngoài ra, vì tính thanh khoản cao và uy tín của chủ đầu tư dự án nên các Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hải Vân, MB Bank… hỗ trợ vay 70%-80% giá trị nền đất vay trong 15-20 năm, với lãi suất cực kỳ ưu đãi.
 
Trích nguồn: Báo Đà Nẵng