Mua đất Đà Nẵng, trúng ô tô Nissan Sunny

Mua đất Đà Nẵng, trúng ô tô Nissan Sunny

Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty DMT cho biết, khách hàng tham gia mua đất nền đợt này, ngoài việc được hưởng các chính sách ưu đãi còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “MUA ĐẤT TRÚNG Ô TÔ NISSAN SUNNY” trị giá 515 triệu đồng.
 
Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu nhà ở thật sự nhưng chưa đủ nguồn tài chính, Chủ đầu tư DMT áp dụng thêm một chính sách bán hàng mới.
 
Theo đó, với giá bán chỉ từ 441 triệu đồng/nền, đường 7,5m , khách hàng chỉ cần thanh toán 220 triệu đồng (vẫn được hưởng chiết khấu 8%), số tiền còn lại sẽ được trả góp trong vòng 36 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. 
 
Ngoài ra, nhiều phương thức thanh toán linh hoạt khác cũng tiếp tục được áp dụng như: Chiết khấu 8%, thanh toán 3 đợt trong vòng 30 ngày; chiết khấu 4% thanh toán 3 đợt trong vòng 120 ngày; được các Ngân hàng BIDV, Vietcombank, MB Bank, SHB hỗ trợ cho vay 80% giá trị, thời hạn vay 15-25 năm.
 
Từ cuối năm 2013 đến nay, giao dịch đất nền tại Khu đô thị Phước Lý (phía tây TP Đà Nẵng, rất gần với Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế, TP Đà Nẵng) được xem là một hiện tượng nổi bật về phân khúc đất nền giá rẻ, khi đã mở bán thành công trong 2 giai đoạn vừa qua với 700 lô đất nền cho những khách hàng đầu tư và có nhu cầu nhà ở thật sự trong thời gian rất ngắn.