Mở bán thành công Phố Hồ Xanh - KĐT Phước Lý

Mở bán thành công Phố Hồ Xanh - KĐT Phước Lý


Đà Nẵng – Ngày 26.09.2015 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày chính thức mở bán KĐT Phước Lý và chào đón vị khách hàng thứ 1.500, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT), chủ đầu tư Dự án KĐT Phước Lý đã mở bán thành công 98 nền đất thuộc các block nhà phố kinh doanh với các hướng đẹp nhất có tầm nhìn ra công viên và hồ sinh thái xanh mát, nằm liền kề Đại học Thể dục Thể thao Quốc gia 3 và Đại học Duy Tân, nơi đã đưa vào sử dụng và đang tiếp tục khẩn trương đầu tư xây dựng hoàn thành. Đây là các sản phẩm đất nền nằm trên trục đường huyết mạch trung tâm nối thẳng đến khu Công viên cảnh quan và Hồ Xanh nằm trong lòng đô thị Phước Lý với mức giá bán chỉ từ 132 triệu/nền (30%). Dòng sản phẩm được này được hơn 150 lượt khách hàng quan tâm đặt giữ chỗ trong vòng 2 tuần kể từ ngày Chủ đầu tư công bố thông tin mở bán bởi lẽ các phân khu này thỏa mãn nhiều mục đích khác nhau của người mua đất như an cư lý tưởng, kinh doanh bền vững và làm nhà cho thuê an toàn cao, hiệu quả lớn.
Tại buổi mở bán, đúng như Chủ đầu tư cam kết, chương trình cũng đã tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại Iphone 6 và nhiều phần quà ý nghĩa cũng được gửi đến tất cả khách hàng tham gia nhằm tri ân khách hàng đến tham quan và mua đất nền trong 2 tuần giữ chỗ vừa qua. 

(Quang cảnh buổi lễ với hơn 150 khách hàng tham dự)


(Ông Lê Minh Hải – TGĐ lên phát biểu buổi lễ) 

Chương trình mở bán tổ chức ngay tại vị trí thực tế tại KĐT Phước Lý một cách chuyên nghiệp, thân thiện, ấm cúng không phô trương hình thức đã tạo được thiện cảm cho hơn 150 khách hàng tham dự. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự ngạc nhiên và hài lòng khi được mời đến đây từ tốc độ xây dựng nhà ở nhanh chóng, các hạ tầng đầu tư hoàn chỉnh các trục đường được thảm nhựa 100%, đến các tiện ích đi kèm như  khu vực dân cư đã hình thành các tổ dân phố, các cổng chào lung linh về đêm, khu công viên Hồ Xanh đang gấp rút triển khai… Với những điều kiện thực tế được “ mục sở thị” nên nhiều khách hàng đã mạnh dạn ký đặt cọc mua đất sau khi đi 1 vòng tham quan tổng thể dự án.


Khách nộp tiền cọc ngay tại buổi tổ chức mở bán )
Tại buổi công bố, Ông Lê Minh Hải - TGĐ Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung bày tỏ: “Chúng tôi nói được sẽ làm được và thực sự cảm kích khách hàng vì sự quan tâm đặc biệt và tin tưởng chọn mua đất tại dự án chúng tôi, đó là động lực lớn lao để chúng tôi nỗ lực phục vụ Quý khách tốt hơn nữa cho các dự án mới do Công ty làm chủ đầu tư”. Được biết, Phước Lý là dự án lần đầu tiên tại Đà Nẵng, được miễn giấy phép xây dựng nhà ở cho người dân nếu sử dụng thiết kế mẫu do Sở Xây dựng TP Đà Nẵng phê duyệt. Việc không cần phải lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà ở không những góp phần hỗ trợ cho khách hàng tiết kiệm thời gian xin giấy phép xây dựng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể thuê thiết kế mẫu nhà trước khi xây nhà.
Bên cạnh đó, Chủ đầu tư DMT còn chủ động hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-CN Hải Vân cho vay mua đất tại KĐT Phước Lý với lãi suất thấp 7%/năm, thời hạn lên đến 15 năm và ưu đãi thêm tối đa 1%/năm so với khách hàng vay thông thường. Đồng thời, BIDV-CN Hải Vân còn hỗ trợ tối đa khách hàng đã mua đất tại đây được vay ưu đãi xây nhà theo gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng của Chính phủ, theo đó, khách hàng đã có đất nhưng chưa có nhà ở có khả năng vay ưu đãi để xây nhà ở với chính sách cho vay chỉ 5% /năm (áp dụng trong năm 2015), lãi suất các năm tiếp theo được tính toán không vượt quá 6%/năm.

(Đại diện Ngân hàng BIDV lên phát biểu )

(Đại diện Ngân hàng BIDV trao quà tặng cho khách hàng tham gia chương trình rút thăm may mắn )

(Ông Lê Minh Hải – TGĐ trao Iphone 6 cho khách hàng may mắn tham gia Chương trình rút thăm trúng Iphone 6)

( Quy hoạch tổng thể Phố Hồ Xanh - Khu Đô Thị Phước Lý )