LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG-MIỀN TRUNG &  ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG-MIỀN TRUNG & ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Ngày 16/03/2018, Công ty Cổ phần đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung (DMT GROUP) và Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện tại nhiều dự án sắp tới.

Du lịch thành phố Đà Nẵng đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và có nhiều tiềm năng để khai thác về Bất động sản. Tuy nhiên, thị trường hiện nay chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm tầm trung,cực kỳ khan hiếm những dự án đẳng cấp mang tầm quốc tế. Chính vì thế, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục “bắt tay” với công ty Cổ phần đầu tư Đà Nẵng Miền Trung DMT GROUP  trở thành đơn vị hợp tác và phát triển chiến lược nhiều dự án mới với quy mô đầu tư lớn và mang lại những sản phẩm cao cấp vượt trội tương xứng với lợi thế hiện có.
Theo đó, điển hình sẽ là dự án cao cấpLe Pavillon với hai loại sản phẩm chính là căn hộ và shophouse. Quy môdự án là 2.5 ha với mức đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng. Le Pavillon tọa lạc trên tuyến đường Tiên Sơn ngay khu trung tâm sầm uất, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, nằm liền kề công viên giải trí Châu Á và cung thể thao Tuyên Sơn, cách 1.5km có thể kết nối tuyến đường biển du lịch và chuỗi resort 5 sao đường Võ Nguyên Giáp. Thời gian xây dựng dự kiến sẽ bắt đầu từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019.

Ông Đặng Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT DMT khẳng định:“Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài cùng Đất Xanh Miền Trung trong việc đem đến các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cấp nhất; khẳng định vị thế của cả hai trên thị trường lớn. Sự đầu tư kỹ lưỡng của chúng tôi cộng với hướng đi khác biệt, vượt trội của Đất Xanh Miền Trung sẽ ngày càng tạo nên niềm tin vững mạnh cho khách hàng”

Cũng tại lễ ký kết, ông Trần Ngọc Thành - Giám đốc đầu tư và phát triển quỹ đất công ty Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Le Pavillon là dự án tâm huyết và đánh dấu bước phát triển khác biệt của Đất Xanh Miền Trung trên thị trường Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ tạo nên bước đột phá và tạo sự tin cậy mạnh mẽ cho những lần cộng tác về sau giữa hai bên”

Bên cạnh đó, sự thành công của những lần hợp tác trước đây Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện phát triển giai đoạn II các dự án khác của DMT trong vòng 5 năm tiếp theo.Với vị thế là hai doanh nghiệp lớn với quy mô vốn trên 1000 tỷ, nằm trong top doanh nghiệp Bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung, hai bên kỳ vọng thông qua Lễ ký kết hợp tác sẽ mở ra bước phát triển mới cho các sản phẩm cao cấp tại Đà Nẵng nói chung và là cơ hội để phát triển những dự án tiếp theo trên cả nướcđồng thời nâng cao giá trị thương hiệu xứng tầm quốc tế.
Được biết, Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng Miền Trung DMT GROUP hoạt động trên nhiều lĩnh vực gồm: Đầu tư, xây dựng, kinh doanh khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị,thủy điện, cấp nướccho thuê đất đã được xây dựng xong cơ sở hạ tầng…Là chủ đầu tư các dự án bất động sản lớn như : Khu đô thị Phước Lý,khu đô thị Phước Lý mở rộng, khu đô thị Yên Thế - Bắc Sơn, khu đô thị Quang Thành 3B, khu đô thị Padora và khu đô thị Phong Namsắp mở bán và Hàng loạt công trình được xây dựng tái định cư đã góp phần hình thành nên những khu phố mới như các Khu TĐC Hòa Sơn, Hòa Hiệp Bắc, Hòa Hiệp mở rộng, Phước Lý 2, Phước Lý 4 khu Chung cư nhà ở xã hội,…bàn giao cho thành phố hơn 3.000 lô đất đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng, bàn giao 1000 căn hộ chung cư nhà ở xã hội. Hiện nay, DMT đang đẩy mạnh hướng đầu tư sang khai thác khu chung cư tại các tuyến đường 30/04, Võ Nguyên Giáp, Trần Đăng Ninh và các khu đô thị lớn với quy mô đầu tư từ 1000 – 2.000 tỷ đồng.

DMT GROUP