Kỷ niệm 1 năm ngày mở bán khu Đô thị Phước Lý - dự án đất nền tiêu biểu của Đà Nẵng

Kỷ niệm 1 năm ngày mở bán khu Đô thị Phước Lý - dự án đất nền tiêu biểu của Đà Nẵng

Người dân hy vọng khi cầu vượt Ngã ba Huế hoàn thành vào tháng 3-2015 tới đây, không chỉ đối với người dân Đà Nẵng, mà cả khách thập phương khi có dịp qua lại Ngã ba Huế sẽ không còn chịu cảnh ách tắc, lộn xộn về giao thông như trước.

Đặc biệt, người dân nơi đây sẽ được hưởng lợi lớn khi cảnh quan đô thị  thay đổi theo hướng khang trang hiện đại. Các khu dân cư (KDC) lân cận Ngã ba Huế sẽ không còn cảm giác "vùng ven" cách trở như hiện nay và sẽ liên cư liên địa với các trung tâm đô thị đông đúc. Một năm qua, cảnh quan nơi đây được đổi thay từng ngày, và trong một tương lai không xa nữa, toàn bộ khu vực Tây Bắc thành phố được kiến tạo nên những KĐT và KDC mới ổn định, sầm uất, trong đó nổi bật nhất phải kể đến KĐT Phước Lý - một khu đô thị được mở bán cùng lúc với việc khởi công Cầu vượt để đón đầu nhằm cung cấp quỹ đất nền thuận lợi nhất cho hầu hết các hộ dân được giải tỏa cho khu vực Cầu vượt Ngã ba Huế và cho những cư dân mới từ các tỉnh thành miền Trung hội tụ về Đà Nẵng sinh sống và làm việc.

10 ngày vàng tặng vàng SJC 9999 tri ân khách hàng

Được biết, theo cam kết từ đơn vị thi công Cầu vượt Ngã ba Huế với lãnh đạo TP Đà Nẵng vào  ngày 12-08-2014, đơn vị cam kết sẽ huy động tối đa nguồn nhân lực cũng như phương tiện kỹ thuật, tổ chức thi công 24/24 giờ để bảo đảm tiến độ. Đến tháng 8-2014, tiến độ toàn công trình đã đạt gần 70%, trong đó một số hạng mục đã hoàn thành sớm hơn kế hoạch 1-2 tháng và sẽ đảm bảo hoàn thành công trình và khánh thành vào ngày 29-3-2015. Hòa cùng với tiến độ thi công khẩn trương của Cầu vượt, Chủ đầu tư KĐT Phước Lý và KĐT Yên Thế -Bắc Sơn (Công ty Đầu tư Đà Nẵng  miền Trung - DMT) cũng hoàn thiện 100% mặt bằng và hạ tầng gần 1.000 lô đất, kịp thời bàn giao cho người dân xây nhà để an cư lạc nghiệp.

Hiện nay, nhiều KH đến tìm hiểu dự án thực tế đã không khỏi ngạc nhiên với tốc độ hình thành khu dân cư nhanh bậc nhất trong số các dự án đất nền được mở bán cũng thời điểm. Hệ thống cây xanh rợp bóng mát, những con đường trải nhựa phẳng lì, hệ thống cấp điện, cấp nước sẵn sàng và gần 200 ngôi nhà mới đang hình thành tại các KĐT đem đến cho khách tham quan dự án cảm giác yên tâm và hài lòng về chất lượng dự án cũng như tình trạng pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay, xây nhà ngay, đặc biệt chỉ cần có 200 triệu đồng đã có được lô đất 100m2 đường 7m5, còn lại được trả góp trong vòng 3 năm...

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 1 năm mở bán thành công ngoài mong đợi và cán mốc 1.000 lô đất đã được giao dịch, Khách hàng mua đất tại các KĐT Yên Thế - Bắc Sơn và KĐT Phước Lý GĐ3 sẽ được Chủ đầu tư tri ân chương trình "10 Ngày vàng tặng vàng SJC 9999", theo đó KH giao dịch đất nền tại 2 KĐT trên được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999 từ ngày 29/9/2014- 8/10/2014.

Ngoài ưu đãi đặc biệt trên, KH còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi "MUA ĐẤT TRÚNG Ô TÔ NISSAN SUNNY" trị giá 515 triệu đồng từ ngày 10-09-2014 - 10-12-2014.

Bài, ảnh: Hoàng Anh