KHU ĐÔ THỊ PHƯỚC LÝ – MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 3 PHỐ AN PHÚ TRONG LÒNG ĐÔ THỊ PHƯỚC LÝ

KHU ĐÔ THỊ PHƯỚC LÝ – MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 3 PHỐ AN PHÚ TRONG LÒNG ĐÔ THỊ PHƯỚC LÝ

Được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, Chủ đầu tư KĐT Phước Lý- Công ty CP ĐT Đà Nẵng Miền Trung tiếp tục mở bán Giai đoạn 3: Phố An Phú trong lòng đô thị Phước Lý, một khu đô thị mới phía Tây Đà Thành đã mở bán thành công 2 giai đoạn với 700 lô đất nền cho những khách hàng đầu tư và có nhu cầu nhà ở thật sự trong thời gian rất ngắn. Điều này đã chứng minh uy tín từ Chủ đầu tư DMT trong việc cam kết hạ tầng hoàn chỉnh xây nhà ở ngay, sổ đỏ trao tay, phương thức thanh toán linh hoạt và chương trình ưu đãi cho Khách hàng độc đáo nhất và duy nhất tại Đà Nẵng!
 
Hiện nay, nhiều khách hàng đến tìm hiểu dự án thực tế đã không khỏi ngạc nhiên với tốc độ hình thành dân cư nhanh bậc nhất trong số các dự án đất nền được mở bán cũng thời điểm. Hệ thống cây xanh rợp bóng mát, những con đường trải nhựa phẳng lì, hệ thống cấp điện, cấp nước đã sẳn sàng và hơn 100 ngôi nhà mới đã và đang hình thành tại Khu đô thị đem đến cho khách tham quan dự án một cảm giác yên tâm và hài lòng về chất lượng dự án, có đánh giá khách quan về hạ tầng đã hoàn chỉnh và cảm nhận được nhịp sống đô thị đang từng bước hình thành tại khu đô thị mới trong lòng thành phố. Chủ đầu tư rất chú trọng tạo không gian và môi trường sống trong lành và tiện ích cho các cư dân sinh sống tại đây với các tiện ích nổi bật như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, hồ sinh thái ...Trong tương lai nơi đây sẽ hình thành một quần thể khu đô thị mới có môi trường sống trong lành, văn minh và hiện đại.
 
Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu nhà ở thật sự nhưng chưa đủ ngân sách, Chủ đầu tư DMT áp dụng thêm 1 chính sách bán hàng mới được cho là hỗ trợ cho khách hàng sở hữu đất nền tốt nhất tại thời điểm này. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% (vẫn được hưởng chiết khấu 8%), còn lại 50% sẽ được trả góp trong vòng 36 tháng được Công ty hỗ trợ lãi suất 6%/năm. Điều này thật sự là một ưu đãi cực kỳ lớn dành cho nhiều khách hàng có ý định mua đất nhưng chưa đủ tiền. Ngoài ra, nhiều phương thức thanh toán linh hoạt khác cũng tiếp tục được áp dụng với giá bán chỉ từ 441 tr/nền, đường 7m5.
 
ĐẶC BIỆT, từ ngày 01/01/2014-30/11/2014, khách hàng còn có cơ hội tham giam chương trình khuyến mãi “MUA ĐẤT TRÚNG Ô TÔ NISSAN SUNNY”
 
Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ Sàn Giao dịch BĐS DMT Land:
 
Chủ đầu tư DMT & Sàn Giao Dịch BĐS DMT Land: