Khách hàng mua đất tại KĐT Phước Lý được hỗ trợ tối đa  vay vốn ngân hàng để mua đất và xây dựng nhà ở theo gói ưu   đãi 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.

Khách hàng mua đất tại KĐT Phước Lý được hỗ trợ tối đa vay vốn ngân hàng để mua đất và xây dựng nhà ở theo gói ưu đãi 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.

Chủ đầu tư dự án KĐT Phước Lý – Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-CN Hải Vân cho vay khách hàng mua đất tại các dự án của Công ty với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: lãi suất thấp 7%/năm, thời hạn lên đến 15 năm và ưu đãi thêm tối đa 1%/năm so với khách hàng vay thông thường. Đồng thời, BIDV Hải Vân còn hỗ trợ tối đa khách hàng đã mua đất tại KĐT Phước Lý được vay ưu đãi xây nhà theo gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng của Chính phủ.
 
 Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-CN Hải Vân 
Theo đó, khách hàng đã có đất nhưng chưa có nhà ở có khả năng vay ưu đãi để xây nhà ở với chính sách cho vay cực kỳ ưu đãi: 5% /năm (áp dụng trong năm 2015), lãi suất các năm tiếp theo thực hiện theo quy định của Ngân hàng nhà nước. Theo đó, Ngân hàng nhà nước xác định và công bố mức lãi suất áp dụng cho các năm tiếp theo bằng khoảng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường, không vượt quá 6%/năm.
 
Với hơn 1000 lô đất nền được giao dịch trên thị trường từ năm 2014 đến nay, Chủ đầu tư DMT được biết đến là đơn vị kinh doanh đầu tư phát triển dự án bất động sản uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, thời gian qua DMT đã và đang hợp tác với BIDV Hải Vân hiệu quả và năng động trong việc giải ngân phát triển dự án KĐT Phước Lý cũng như chăm sóc khách hàng. Với việc luôn đồng hành cùng khách hàng mua đất và xây nhà an cư tại các dự án của DMT đã khẳng định sự hợp tác lâu dài, uy tín giữa BIDV-CN Hải Vân và DMT. Được biết KĐT Phước Lý là một trong những khu đô thị có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất Đà Nẵng, với vị trí đắc địa nằm trong lòng đô thị Thành phố, cách TT chỉ 5km, rất gần với các tiện ích bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, khu dân cư hiện hữu sầm uất đang thu hút một lượng lớn người dân có nhu cầu nhà ở tìm mua để an cư lạc nghiệp.
Cũng trong thời gian trên, thực hiện chương trình tri ân khách hàng, Chủ đầu tư DMT đã tiến hành tổ chức rút thăm may mắn “Mua đất trúng Honda SH Mode” công khai và minh bạch với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP Đà Nẵng và đã tìm ra được chủ nhân may mắn của Chiếc xe Honda SH Mode trị giá gần 60 triệu đồng, đó là Chị Lê Thị Thùy Trang, quê quán Quảng Nam, tạm trú tại K437/18 Nguyễn Phước Nguyên, TP Đà Nẵng, người đã quyết định chọn KĐT Phước Lý để định cư và sinh sống, làm việc tại TP Đà Nẵng.

Chị Lê Thị Thùy Trang,chủ nhân may mắn của Chiếc xe Honda SH Mode trị giá gần 60 triệu đồng 

Khách hàng quan tâm đến chương trình cho vay ưu đãi trên, vui lòng liên hệ sớm đến:
Sàn Giao dịch BĐS DMT Land, ĐT: 05113-631989 Hotline: 0905 261 261 và Ngân hàng BIDV-CN Hải Vân: Ms Nga: Phòng Giao dịch KH cá nhân: 0905 769 929 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.
 
 
Một số nội dung chính Gói Nhà ở xã hội 30.000 tỷ được trích lược cho khách hàng vay xây nhà như sau:
(thực hiện theo Thông tư 11/2013/TT-NHNN ngày 15/05/2013 và Thông tư số 32/2014/TT-
NHNN ngày 18/11/2014 của Ngân hàng Nhà nước)
 
A - Các trường hợp được vay vốn ưu đãi xây nhà : Khách hàng đã có đất ở phù hợp với quy hoạch, đang khó khăn về nhà ở nhưng chưa được Nhà nước hỗ trợ dưới mọi hình thức, vay để xây dựng mới nhà ở của mình thì được vay tối đa 70% chi phí xây dựng mới nhà ở, nhưng không vượt quá 700 triệu đồng
 
B - Thời hạn ưu đãi:  Từ thời điểm vay vốn đến ngày 01/6/2026
 
C - Lãi suất cho vay: 5% /năm (áp dụng trong năm 2015). Lãi suất các năm tiếp theo thực hiện theo quy định của Ngân hàng nhà nước từng thời kỳ. Theo đó, Ngân hàng nhà nước xác định và công bố mức lãi suất áp dụng cho các năm tiếp theo bằng khoảng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường nhưng không vượt quá 6%/năm.
 
D - Phí trả nợ trước hạn: Khách hàng không phải chịu phí trả nợ trước hạn.
 
nợ trước hạn
 
E - Kỳ hạn trả nợ gốc, lãi: Trả nợ lãi định kỳ hàng tháng, lãi theo dư nợ thực tế. Trả gốc hàng tháng, hàng quý, bán niên hoặc hàng năm tùy thuộc nguồn thu nhập tra nợ.
 
F - Tài sản bảo đảm: TSBĐ là đất/nhà ở đã được cấp GCN sở hữu 
Uyên Phương - DMT