KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG TẬP TRUNG, ĐẶT CỌC - TRÚNG NGAY TIVI NGÀY 21/6/2015

KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG TẬP TRUNG, ĐẶT CỌC - TRÚNG NGAY TIVI NGÀY 21/6/2015

Chiều ngày 21/6/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung đã tổ chức chương trình bán hàng tập trung tại Sàn Giao dịch Bất động sản DMT Land tại Khu đô thị Phước Lý với sự tham gia của nhiều khách hàng tiềm năng cùng nhân viên DMT Land đã tạo nên sự sôi động cho chương trình. Tại đây đã có 50 khách hàng đến tham dự chương trình, 10 khách hàng đã lựa chọn được vị trí đẹp cho mình và đã có 6 khách hàng đã tham gia đặt cọc mua đất nền tại Khu đô thị Phước Lý và cũng tại chương trình này, Công ty đã tổ chức chương trình Khuyến mãi cho người đặt cọc mua đất với giải đặc biệt là Tivi Toshiba 32 inch cũng những phần quà tặng khác. Kết quả bốc thăm may mắn cuối cùng đã được trao cho vợ chồng ông Võ Văn Thành, vị trí lô đất Lô 12-B2.17. Điều này đã khiến cho niềm vui nhân đôivới gia đình anh Thành khi vừa nhận được nhận 5 triệu từ chương trình 8 ngày vàng, vừa nhận được Tivi Toshiba 32 inch khi tham gia đặt cọc đất. Những niềm vui của khách hàng đã tạo động lực để DMT Land cùng toàn thể nhân viên có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dân có nhu cầu nhà ở thật sự.
 
Quang cảnh chương trình bán hàng tập trung chiều ngày 21/6/2015 tại Sàn giao dịch Bất động sản DMT Land tại KĐT Phước Lý

Bên trong Sàn giao dịch DMT Land ,các khách hàng đang được nhân viên DMT tư vấn.

Khách hàng đặt cọc Lô đất đã chọn



Để mang tính minh bạch, một khách hàng đại diện lên bốc thăm.

Niềm vui hân hoan của vợ anh Võ Văn Thành khi nghe tên mình trúng thưởng

Anh Trần Chí Vương – GĐ Sàn DMT Land 99 Núi Thành đang trao phần quà Tivi Toshiba 32 inch cho khách hàng may mắn.

Ông Trần Cường trao giải khuyến khích cho Khách hàng

Hiện tại nhân dịp Kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung, DMT Land vẫn còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua đất tại khu đô thị Phước Lý như giảm ngay 8% /nền và 8 ngày vàng ưu đãi. Hãy nhanh chân để sở hữu đất nền vị trí đẹp giá cả hợp lý gần trung tâm Thành phố.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung
Địa chỉ: 99 Núi Thành, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Hotline: 0905 261 261
 
Bài và ảnh: Mai Tố Mỹ