KĐT Phước Lý: Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được miễn giấy phép xây dựng theo thiết kế mẫu

KĐT Phước Lý: Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được miễn giấy phép xây dựng theo thiết kế mẫu

KĐT Phước Lý: Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được miễn giấy phép xây dựng theo thiết kế mẫu
Mở bán đất nền phố Hồ Xanh - Thiên nhiên trong lòng đô thị Phước Lý
Tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư KĐT Phước Lý, Yên Thế - Bắc Sơn

(Cadn.com.vn) - Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, khách hàng mua đất tại KĐT Phước Lý được miễn giấy phép xây dựng nhà ở nếu sử dụng thiết kế mẫu do Sở Xây dựng TP Đà Nẵng phê duyệt. Việc không cần phải lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà ở không những góp phần hỗ trợ cho khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc xin giấy phép xây dựng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong việc thuê thiết kế mẫu nhà trước khi xây nhà.

Nhà thực tế tại Khu Đô Thị Phước Lý
Được biết Chủ đầu tư DMT cam kết cung cấp miễn phí một bộ sưu tập gồm 10 mẫu thiết kế nhà phố và nhà biệt thự đã được phê duyệt từ 1 tầng đến 5 tầng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đa dạng cho khách hàng. Được biết các mẫu nhà này được thiết kế tính toán đảm bảo công năng sử dụng với chi phí hợp lý phù hợp với ngân sách của đại đa số người dân. Đây được xem là sự hỗ trợ thiết thực và chu đáo chỉ dành cho khách hàng tại dự án KĐT Phước Lý cho thấy sự quan tâm và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng từ chủ đầu tư DMT.

Một số thiết kế mẫu nhà được ưa thích nhất đang được phê duyệt để đưa vào chương trình miễn giấy phép xây dựng.
Bên cạnh đó, Chủ đầu tư DMT còn chủ động hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-CN Hải Vân cho vay khách hàng mua đất tại các dự án của Công ty với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: lãi suất thấp 7%/năm, thời hạn lên đến 15 năm và ưu đãi thêm tối đa 1%/năm so với khách hàng vay thông thường. Đồng thời, BIDV Hải Vân còn hỗ trợ tối đa khách hàng đã mua đất tại KĐT Phước Lý được vay ưu đãi xây nhà theo gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng của Chính phủ, điều kiện này sẽ kích thích nhu cầu vay vốn dành cho người dân mua nhà lần đầu.Theo đó, khách hàng đã có đất nhưng chưa có nhà ở có khả năng vay ưu đãi để xây nhà ở với chính sách cho vay cực kỳ ưu đãi: 5% /năm (áp dụng trong năm 2015), lãi suất các năm tiếp theo thực hiện theo quy định của Ngân hàng nhà nước bằng cách xác định và công bố mức lãi suất áp dụng cho các năm tiếp theo bằng khoảng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường, không vượt quá 6%/năm.
Nằm trong vùng quy hoạch mở rộng TP Đà Nẵng về phía Tây, được bao bọc bởi hàng loạt các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm, Đại học Duy Tân, Đại học Thể dục Thể thao Quốc gia 3, Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch, Cao đẳng Đức Trí, Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi... với tổng số lượng sinh viên đang theo học gần 50.000 sinh viên nên quỹ đất tại dự án KĐT Phước Lý thu hút nhiều người dân quan tâm mua đất đầu tư đón đầu cũng như an cư là điều dễ hiểu.

                                                                                                                                                 Theo Báo Công An Đà Nẵng