DỰ ÁN ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG MIỄN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG THEO THIẾT KẾ MẪU

DỰ ÁN ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG MIỄN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG THEO THIẾT KẾ MẪU

DỰ ÁN ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG MIỄN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG THEO THIẾT KẾ MẪU

Đất nền Phố Hồ Xanh - Khu đô thị Phước Lý
·         Mở bán thành công Phố Hồ Xanh - Thiên nhiên trong lòng KĐT Phước Lý
·         KĐT Phước Lý: Dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được miễn giấy phép xây dựng theo thiết kế mẫu
·         Mở bán đất nền phố Hồ Xanh - Thiên nhiên trong lòng đô thị Phước Lý
·         Tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư KĐT Phước Lý, Yên Thế - Bắc Sơn
(Cadn.com.vn) - Chỉ trong vòng 2 tuần mở bán đợt 1 của Phố Hồ Xanh ngày 26/09/2015 đến nay, Phố Hồ Xanh - KĐT Phước Lý đã giao dịch thành công hơn 150 nền đất. Chủ đầu tư DMT đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đột phá cho người dân có nhu cầu nhà ở thật sự bởi lẽ đây là lần đầu tiên tại Đà Nẵng, khách hàng mua đất tại KĐT Phước Lý được miễn giấy phép xây dựng nhà ở nếu sử dụng thiết kế mẫu do Sở Xây dựng TP Đà Nẵng phê duyệt. Việc không cần phải lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà ở không những góp phần hỗ trợ cho khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc xin giấy phép xây dựng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong việc thuê thiết kế mẫu nhà trước khi xây nhà.
Được biết Chủ đầu tư DMT cam kết cung cấp miễn phí một bộ sưu tập gồm 10 mẫu thiết kế nhà phố và nhà biệt thự đã được phê duyệt từ 1 tầng đến 5 tầng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đa dạng cho khách hàng. Các mẫu nhà này được thiết kế tính toán đảm bảo công năng sử dụng với chi phí hợp lý phù hợp với ngân sách của đại đa số người dân. Đây được xem là sự hỗ trợ thiết thực và chu đáo chỉ dành cho khách hàng tại dự án KĐT Phước Lý cho thấy sự quan tâm và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng từ chủ đầu tư DMT. Từ thời điểm công bố thông tin này đến nay đã có hơn 200 lượt khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều mẫu nhà ưng ý cho mình.


Một  số thiết kế mẫu nhà được ưa thích nhất đang được phê duyệt để đưa vào chương trình miễn giấy phép xây dựng
Trong bối cảnh thị trường đất nền đã có nhiều khởi sắc, nhiều dự án cùng phân khúc đã được bung hàng cùng thời điểm, tuy nhiên chỉ có vị trí của KĐT Phước Lý được đánh giá cao nhất bởi hội tụ ba yếu tố cốt lõi: một là giá cạnh tranh và hợp lý so với tất cả các dự án lân cận, chỉ từ 430 triệu/nền, hai là hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng: giao thông, cấp nước, cấp điện, điện chiếu sáng, công viên cây xanh..., ba là nằm trong lòng khu dân cư đã hình thành sầm uất, gần trung tâm hành chính các quận Cẩm Lệ, quận Liên Chiểu, cạnh các trường đại học như Đại học Thể dục Thể thao Quốc gia 3 và Đại học Duy Tân, Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm, Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch, Cao đẳng Đức Trí, Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi… Chỉ cần ba yếu tố này đã đưa dự án Phước Lý dẫn đầu thị trường đất nền giá rẻ cho người dân có nhu cầu nhà ở thật sự.
Ngoài ra, dự án còn có thế mạnh chỉ cách đường dẫn từ Cầu vượt Ngã ba Huế chừng 800m, cách Bến xe trung tâm Đà Nẵng chừng 400m về phía tây, nằm tại vị trí trung tâm các khu dân cư hiện hữu như Hòa Phát, giữa 3 tuyến đường lớn: Hoàng Văn Thái ở phía Bắc, Lê Trọng Tấn nối dài ở phía Tây và đường cao tốc Đà Nẵng ở phía Đông...

Đông đảo khách hàng đang cân nhắc chọn mua lô đất ưng ý nhất tại Sàn DMT Land

Đông đảo khách hàng tham dự Mở bán đợt 1 Phố Hồ Xanh tại KĐT Phước Lý

Tiếp tục với sự tín nhiệm từ khách hàng và nối tiếp thành công Chương trình Voucher tặng 10 triệu đồng/nền thứ hai cũng là dịp chào đón vị khách hàng thứ 1.600 và chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Chủ đầu tư dự án KĐT Phước Lý mở bán đợt 2 100 nền Phố Hồ Xanh với ưu đãi tặng ngay 20 khách hàng đầu tiên tặng 20 chỉ vàng SJC 9999. Đây là món quà tri ân đến những người mẹ, người vợ, người bà, những người có vai trò quyết định trong việc trọng đại của gia đình là mua đất, làm nhà, cưới vợ cho con.
Đất nền Phước Lý thật sự là nơi an cư lý tưởng, kinh doanh bền vững và làm nhà cho thuê an toàn cao, hiệu quả lớn.
                                                                                                                                                     Bài và ảnh: Hoàng Anh (CAĐN)