Đồng chí Võ Duy Khương tặng hoa và quà cho CT HĐQT Công ty DMT

Đồng chí Võ Duy Khương tặng hoa và quà cho CT HĐQT Công ty DMT

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2015, lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) vinh dự và hân hoan đón tiếp các đoàn lãnh đạo của Thành phố đến thăm và động viên lãnh đạo và CBNV.
 
Đồng chí Võ Duy Khương, phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Đà Nẵng thăm, tặng quà và chúc doanh nghiệp Công ty DMT xuất sác hoàn thành nhiệm vụ đề ra cho năm 2015.
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Thành phố đánh giá cao năng lực hoạt động cùng chính sách “3 Không” ấn tượng của Công ty DMT: Không nợ thuế, Không nợ BHXH và Không nợ lương. Đặc biệt với kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái cùng với các hoạt động cộng đồng mà Công ty đã và đang hưởng ứng tích cực, lãnh đạo Thành phố ghi nhận những đóng góp của Công ty vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh – sản xuất, tiếp tục đóng góp vào ngân sách, tham gia tích cực vào Quỹ khởi nghiệp do thành phố thành lập.


Đồng chí Võ Duy Khương tặng hoa và quà cho CT HĐQT Công ty DMT

 
Bên cạnh đó, lãnh đạo Thành phố cùng các đại diện lãnh đạo Sở KHĐT, Sở Xây dựng, lãnh đạo VP UBND ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp để có hướng giải quyết tích cực, hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Tiếp đó, ngày 13/10/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBMTTQ VN cũng đã đến thăm và chúc mừng CT HĐQT Ông Đặng Thanh Bình nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và đánh giá cao lĩnh vực hoạt động của Công ty và ghi nhận sự ủng hộ nhiệt tình của Công ty trong các hoạt động tài trợ cho cộng đồng trên địa bàn Thành phố.

Trước đó ngày 06/10/2015, đồng chí Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố cũng đến thăm và thay mặt cho Hội đồng nhân dân chúc mừng đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Chi bộ, CT HĐQT Công ty phát huy năng lực, tiếp tục là doanh nghiệp địa phương đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS và xây dựng chuyển giao các dự án BT”. Ông Trung chia sẻ.  Bên cạnh đó đồng chí Đặng Thanh Bình bày tỏ sự trân trọng đối với sự động viên và quan tâm của lãnh đạo thành phố, đây là niềm vinh dự cho lãnh đạo Công ty DMT cùng toàn thể CBNV sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra trong năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Nho Trung, PCT HĐND TP Đà Nẵng tặng lẳng hoa chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2015

 

Lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQ Quận Cẩm Lệ cũng đến thăm và tặng hoa cho lãnh đạo Công ty. Tại buổi tiếp, CT HĐQT Công ty quyết định trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Quận Cẩm Lệ.


Tặng 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Quận Cẩm Lệ.

Bài và ảnh: Phương Lê