DMT GROUP - vinh danh học sinh vượt khó học giỏi(Năm học 2016 – 2017)

DMT GROUP - vinh danh học sinh vượt khó học giỏi(Năm học 2016 – 2017)

 
Sáng 30/9, Hội Khuyến học Đà Nẵng phối hợp Sở GD-ĐT thành phố tổ chức trao giải thưởng dành cho học sinh vượt khó học giỏi.
Đây là lần đầu tiên Giải thưởng dành cho HS vượt khó học giỏi được tổ chức, hướng tới kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam (2/10).Đến dự lễ có ông Huỳnh Đức Thơ - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; bà Đặng Thị Kim Liên - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Đà Nẵng.-  Ông Đặng Thanh Bình( Chủ tích HĐQT DMT GROUP - Công ty CP ĐT Đà Nẵng - Miền Trung)

Nhằm khuyến khích động viên với những em học sinh có hoàn cảnh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi, góp phần thực hiện phong trào an sinh xã hội của TP, Hội Khuyến học Đà Nẵng phối hợp với DMT GROUP- Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng - MIền Trung vừa tổ chức trao 170 em đạt danh hiệu “Học sinh vượt khó học giỏi” năm học 2016-2017. Cùng với giấy khen của Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học thành phố, mỗi em sẽ vinh dự được nhận tiền thưởng 1 triệu đồng từ nguồn kinh phí tài trợ của Ông Đặng Thanh Bình ( Chủ tích HĐQT DMT GROUP - Công ty CP ĐT Đà Nẵng - Miền Trung).

Ông Đặng Thanh Bình( CTHĐQT DMT GROUP - CTY CP Đầu tư Đà Nẵng  Miền Trung) trao quà cho Học sinh


Đặc biệt, trong lần trao giải thưởng  HSVKHG năm này có 5 em học sinh lớp 12 vừa thi đỗ vào trường Đại học
Biết được thông tin 5 em học sinh VKHG đỗ vào các Trường Đại học tại Đà Nẵng, Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT Đà Nẵng-Miền Trung, Nhà tài trợ của Giải, đã có một quyết định chăc chắn sẽ đem lại niềm vui lớn cho 5 em tân sinh viên có tên trên và cho tất cả chúng ta. Đó là sẽ trao 5 suất học bổng cho 5 em với số tiền cho mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng.
Ông Đặng Thanh Bình( CTHĐQT DMT GROUP - CTY CP Đầu tư Đà Nẵng  Miền Trung) trao quà cho Học sinh


Theo đó, có 170 HS được trao bằng khen của Sở GD-ĐT thành phố cùng tặng thưởng 1 triệu đồng từ DMT GROUP. Ngoài ra, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ trao tặng thêm mỗi em HS một phần quà 500 nghìn đồng nhân dịp Tết Trung thu.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ trao quà cho Học sinh 

Thay mặt Hội Khuyến học và Sở GD-ĐT thành phố, Ông Trần Đình Liễn xin chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Ông Đặng Thanh Bình( Chủ tích HĐQT DMT GROUP - Công ty CP ĐT Đà Nẵng - Miền Trung) Đây chắc chắn sẽ là phần thưởng khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh và chắc chắn cũng là vinh dự, là niềm tự hào, là kỷ niệm khó phai mờ của thời học sinh của mỗi em.

Cùng với những nỗ lực của bản thân các em, sự quan tâm của của nhà trường, xã hội cùng với gia đình là nguồn động viên ý nghĩa, để các em tự tin, tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích tốt trong học tập hôm nay, những thành tựu trong cuộc sống mai sau, cho chính bản thân mình, gia đình mình và góp một phần sức mình cho xã hội.
                                                                                                                                                                                          DMT GROUP