DMT GROUP THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ

DMT GROUP THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ

Nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy chữa cháy của cán bộ, người lao động làm việc tại tòa nhà DMT GROUP ( 484 - 486, Đường 2.9, TP. Đà Nẵng), cũng như để cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh PCCC số 1 thuộc Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng bắt được vị trí địa lý và tính chất hoạt động của cơ sở; từ đó có thể kịp thời đưa ra các chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại cơ sở.

Sáng ngày 16/6/2018, DMT GROUP phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. ĐN,  tổ chức thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trụ sở DMT GROUP

Với giả định đám cháy bùng phát tại khu vực lầu 8 trụ sở công ty, địa điểm cháy có chứa các hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty, nguyên nhân do chập điện và đám cháy lan rộng ra các khu vực lân cận, kèm theo khói, khí độc, nhiệt độ tăng cao làm cho mọi người trong các phòng làm việc hoảng loạn, gây khó khăn cho việc cứu chữa cháy và thoát nạn.

Khi phát hiện đám cháy, nhân viên công ty đã báo động mọi người trong các phòng làm việc tại trụ sở công ty biết và báo cho Ban Giám đốc biết tình hình vụ cháy. Ngay lập tức, Ban Giám đốc công ty đã huy động lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ và lực lượng bảo vệ triển khai công tác chữa cháy. Rất khẩn trương lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ đã ngắt hệ thống điện, gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp ứng cứu, sử dụng bình chữa cháy xách tay để hạn chế đám cháy phát triển và di chuyển tài sản, hướng dẫn thoát nạn ra chỗ an toàn.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi thực tập.












Buổi thực tập kết thúc thành công tốt đẹp theo như kế hoạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn lực lượng và phương tiện tham gia thực tập./.