DMT Group : Khánh thành công trình trùng tu Nghĩa trang Liệt sĩ Xã Đại Nghĩa - Huyện Đại Lộc - Quảng Nam

DMT Group : Khánh thành công trình trùng tu Nghĩa trang Liệt sĩ Xã Đại Nghĩa - Huyện Đại Lộc - Quảng Nam

Hòa chung trong không khí cả nước kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019). Sáng ngày 27.7.2019 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Xã Đại Nghĩa - Đại Lộc - Quảng Nam và Đại diện DMT Group tổ chức khánh thành trùng tu nghĩa trang liệt sỹ xã Đại Nghĩa. Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức sâu sắc đối với địa phương trong việc tưởng niệm và ghi nhận công lao của những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh giành độc lập tự do Tổ quốc qua các thời kỳ lịch sự của đất nước.
Thay mặt Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên DMT Group, ông Đặng Thanh Bình( Chủ tịch HĐQT DMT Group) đã cảm ơn các cấp Lãnh đạo Đảng ủy , chính quyền và nhân dân xã Đại Nghĩa đã tạo điều kiện và cho phép DMT Group góp phần kinh phí (gần 1 tỷ đồng) và công sức trong việc tham gia xây dựng trùng tu nghĩa trang này. Vinh dự này cũng là nghĩa cử hướng về quê hương cội nguồn nơi sinh ra và trưởng thành của nhiều Cán bộ nhân viên DMT Group và là dịp để tri ân tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.
Trong buổi Lễ, đại diện Đảng ủy, UBND xã Đại Nghĩa trao Kỷ niệm chương : "Tri Ân Tấm Lòng Vàng " cho Ông Đặng Thanh Bình và bày tỏ sự cám ơn với việc chung tay góp sức của DMT Group trong công tác đền ơn đáp nghĩa của địa phương, của Quê hương và đất nước.
Hình ảnh tại buổi lễ :





ông Đặng Thanh Bình( Chủ tịch HĐQT DMT Group) nhận kỷ niệm chương




Bài và ảnh : DMT Group