DMT – Chủ đầu tư KĐT Phước Lý tặng quà Tết cho gia đình có con em khuyết tật, trẻ mồ côi và các hộ gia đình chính sách, khó khăn tại  Quận Cẩm Lệ và Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng

DMT – Chủ đầu tư KĐT Phước Lý tặng quà Tết cho gia đình có con em khuyết tật, trẻ mồ côi và các hộ gia đình chính sách, khó khăn tại Quận Cẩm Lệ và Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng


 Đà Nẵng, ngày 25/01/2015,
Nhằm góp phần mang đến một cái tết ấm tình thương cho gia đình có con em khuyết tật, trẻ  mồ côi trên địa bàn hai quận Cẩm Lệ và Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Công ty Cổ phần đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) đã về thăm và trao tặng 200 phần quà tết cho 200 hộ gia đình tại hai quận trên với mong muốn động viên khuyến khích các em, chia sẻ gia đình các em trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc Bính Thân 2016 sắp cận kề.
Được biết thời gian qua Công ty DMT đã rất tích cực và quan tâm nhiều đến đời sống người dân của hai địa phương trên với nhiều hoạt động thiết thực, thường xuyên hỗ trợ tặng quà, giúp đỡ bằng các hoạt động như tham gia  “Ngày vì người nghèo” của UB MTTQVN  Quận Liên Chiểu, Quận Cẩm Lệ , “Quỹ tấm lòng vàng”, đóng góp vào các quỹ an sinh xã hội ở nhiều quận huyện của TP Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ông Lê Minh Hải – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung cùng Ông Nguyễn Thanh Chương – Phó Chủ tịch UBND Quận Liên Chiểu trao quà Tết và chụp kỷ niệm với người dân.
Ông Lê Minh Hải, Tổng Giám đốc Công ty DMTchia sẻ: “Đây là một hoạt động thường niên của Công ty với mong muốn góp một phần nhỏ của mình để cùng với lãnh đạo Quận, Phòng Lao động TBXH Quận chăm lo một cái Tết ấm tình thương và chia sẻ niềm vui cho người nghèo. Đây là sự quan tâm, là trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung trong tất cả các hoạt động vì cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Niềm vui của người dân quận Cẩm Lệ khi được nhận phần quà Tết từ Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung
Là một trong số 200 trường hợp gia đình khó khăn ở Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu  được Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung trao tặng quà tết dịp này, bà Mai Thị Đẩu – Quận Liên Chiểu xúc động cho biết bà rất vui khi nhận được phần quà này, đây là những món quà thiết thực cho cuộc sống sẽ giúp cho gia đình tôi bớt đi một phần lo lắng và đón một cái tết an vui.
Một số hình ảnh khác của chương trình:

Các suất quà được chuẩn bị sẵn để phát cho người dân

Phó chủ tịch UBND Quận Cẩm Lệ - Ông Trần Văn Phi có đôi lời chia sẻ với người dân

Quang cảnh hội trường Quận Liên Chiểu, nơi tổ chức phát quà cho người dân

Ông Lê Minh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung có đôi lời chia sẻ với người dân quận Liên Chiểu.

Ông Lê Minh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung trao quà và chụp kỷ niệm với người dân quận Liên Chiểu

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung trao phần quà cho người dân quận Cẩm Lệ