Đất nền tại KĐT Phước Lý - Uy tín tạo nên thương hiệu DMT

Đất nền tại KĐT Phước Lý - Uy tín tạo nên thương hiệu DMT

(Cadn.com.vn) - Kể từ ngày 1/7/2015, Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực, theo đó quy định chủ đầu tư dự án có nhà, công trình xây dựng hình thành trong tương lai phải thực hiện việc mua bảo lãnh từ ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh cho dự án, bên cạnh đó luật còn ràng buộc thêm các điều kiện pháp lý như: thủ tục pháp lý hoàn chỉnh, không nợ tiền sử dụng đất, dự án đã được mua bảo lãnh và xây dựng xong móng, dự án đất nền cần đầy đủ phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, đủ điều kiện chuyển quyền sử dụng đất mới được bán cho người mua... Quy định trên đã tác động mạnh đến quyết định của người mua nhà, mua đất ở khiến các dự án bất động sản được mở bán thời điểm này đã có sự sàng lọc rõ rệt bởi lẽ chỉ những chủ đầu tư uy tín có năng lực tài chính vững mạnh, cam kết pháp lý rõ ràng mới đem lại sự an tâm cho người mua.

Niềm tin đến từ sự cam kết rõ ràng của Chủ đầu tư

Tại Đà Nẵng, điển hình phải kể đến dự án KĐT Phước Lý, tại phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ và phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu. Được biết Chủ đầu tư DMT, là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thông qua việc triển khai mở bán thành công nhiều dự án như KDC Quang Thành 3B, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn, KĐT Phước Lý…Ngay từ khi triển khai dự án, Chủ đầu tư DMT luôn tâm niệm dự án cần có đầy đủ điều kiện pháp lý, hạ tầng hoàn chỉnh mới quyết định mở bán phục vụ khách hàng mua đất, điều này không những đảm bảo uy tín cho thương hiệu của chủ đầu tư DMT mà còn đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp cho người mua, đáp ứng được tâm tư và nguyện vọng và sự an tâm tin tưởng vào dự án.

Thêm vào đó, hầu như các dự án của Chủ đầu tư DMT đều được giới chuyên môn nhận định là một trong những dự án đất nền tiêu biểu của Đà Nẵng. Bằng chứng cho thấy, KĐT Phước Lý đã mở bán thành công hơn 1.700 lô đất với giá đất hợp lý phù hợp với thu nhập và nhu cầu của đại đa số người dân. Hầu hết các đợt mở bán của KĐT Phước Lý đều thu hút hàng ngàn lượt khách hàng quan tâm và đặt mua, đến nay KĐT Phước Lý là một trong những dự án có tốc độ xây dựng nhà ở nhanh và nhiều nhất TP Đà Nẵng.

KH mua đất tại Phước Lý đều được trao ngay sổ đỏ để làm nhà ngay từ những ngày đầu tiên mở bán năm 201

Uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quyết định

Là một trong những dự án đất nền đầu tiên tại Đà Nẵng được Bộ xây dựng cho phép phân lô bán nền theo Luật kinh doanh nhà ở sửa đổi năm 2013, với vị trí địa lý đắc địa cách trung tâm TP chỉ 5 km, cảnh quan quy hoạch đồng bộ, KĐT Phước Lý nằm trong lòng các khu dân cư hiện hữu, gần các trường đại học lớn, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, 100% lô đất đã có sổ đỏ từng lô, hệ thống điện nước, cây xanh đầy đủ, người dân mua đất nền có thể đến xây nhà và ở ngay. Chính những điều kiện tiên quyết trên đã tạo nên uy tín của thương hiệu DMT, góp phần quan trọng đến quyết định mua đất của khách hàng nhanh chóng hơn trong bối cảnh nhiều dự án đất nền cùng phân khúc ngoài thị trường được rao bán khi vẫn chưa có đủ điều kiện pháp lỹ vững chắc gây ra tâm lý hoang mang cho người mua đất làm nhà.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên tại Đà Nẵng, khách hàng mua đất tại KĐT Phước Lý được miễn giấy phép xây dựng nhà ở nếu sử dụng thiết kế mẫu do Sở Xây dựng TP Đà Nẵng phê duyệt. Đây quả là bước ngoặt tiên phong đem lại sự tiện lợi tuyệt vời cho khách hàng.

"Quang cảnh buổi họp với các Sở, ban ngành liên quan việc miễn GPXD cho người dân xây nhà tại KĐT Phước Lý".

Xây dựng thương hiệu từ chữ Tâm và Tầm

Bằng tất cả tâm huyết, uy tín và năng lực tài chính của mình, Chủ đầu tư DMT cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng bán hàng, chất lượng dự án, triển khai nhiều dự án đất nền mới trong thời gian tới, nỗ lực hơn nữa để mang đến sự an tâm cho khách hàng cũng như mang đến những không gian sống tiện nghi, an toàn, hoàn hảo cho nhu cầu an cư và đầu tư hiệu quả.