CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG MIỀN TRUNG VINH DỰ ĐƯỢC TÔN VINH TRONG BẢNG XẾP HẠNG TOP 1000 DOANH NGHIỆP NỘP THUẾ THU NHẬP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2015

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÀ NẴNG MIỀN TRUNG VINH DỰ ĐƯỢC TÔN VINH TRONG BẢNG XẾP HẠNG TOP 1000 DOANH NGHIỆP NỘP THUẾ THU NHẬP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2015


Hà Nội, ngày 27/11/2015, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), phối hợp cùng Báo VietNamNet, Tạp chí Thuế - Tổng cục Thuế tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng V1000 2015 – 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2015 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án KĐT Phước Lý và KĐT Yên Thế Bắc Sơn.. và đầu tư hạ tầng kỹ thuật các dự án BT tại Đà Nẵng vô cùng tự hào được tôn vinh trong danh sách trên khẳng định sự nỗ lực kinh doanh có hiệu quả để góp phần đóng góp vào ngân sách nhà nước.
Bảng xếp hạng V1000 là một bảng xếp hạng uy tín, là nền tảng chiến lược của nguồn thu ngân sách quốc gia nhằm tôn vinh và quảng bá thành tích cũng như sự cống hiến của các doanh nghiệp với mục tiêu tôn vinh và ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp Việt Nam vào sự phát triển chung của nước nhà, cùng với đất nước tiếp tục dấn bước trên con đường hội nhập sâu rộng và toàn diện hơn nữa vào nền kinh tế thế giới. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bảng xểp hạng V1000 – 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được công bố dựa trên kết quả điều tra và xử lý dữ liệu của Tạp chí thuế, Tổng cục Thuế , Vietnam Report, báo Vietnamnet và các chuyên gia tư vấn độc lập trong và ngoài nước. Bảng xếp hạng V1000 đang dần trở thành thương hiệu uy tín, sân chơi lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Được biết đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung  có tên trong bảng xếp hạng V1000 bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe và phải trải qua các giai đoạn lựa chọn đánh giá. Việc điều tra dữ liệu, nghiên cứu và công bố Bảng xếp hạng V1000 được tiến hành độc lập, khách quan bởi Ban Tổ chức, với sự phối hợp của Tạp chí Thuế - Tổng Cục Thuế. Là đơn vị đáp ứng được những tiêu chí để được xếp hạng trong Bảng Xếp hạng V1000 năm 2015 như là có mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất trong 04 năm từ 2011 đến 2014, được xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam, là doanh nghiệp chấp hành tốt luật pháp và chính sách của Nhà nước, đặc biệt là pháp luật về thuế, không có hành vi trốn thuế, không nằm trong danh sách các doanh nghiệp bị xử lý qua thanh tra, kiểm tra thuế thời kỳ 2014 và Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung hoàn toàn đủ điều kiện được xếp hạng trong Bảng xếp hạng V1000.

Ảnh: Ông Đặng Thanh Bình – CT HĐQT Công ty nhận Bằng khen vinh danh
   Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung luôn xuyên suốt kim chỉ nam trong các hoạt động đầu tư kinh doanh của mình: “Không nợ thuế, Không nợ lương và Không nợ BHXH” và nỗ lực hơn nữa để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của Đà Nẵng và cả nước đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước để đi trên con đường hội nhập sâu rộng và toàn diện hơn nữa vào nền kinh tế thế giới. 
                                                                                                                                             Bài và ảnh : Phương Lê.